Nội thất xe Toyota VelozKhám phá nội thất Toyota Veloz Cross 2023 mới ra mắt có gì? Cross có gì đặc biệt hấp dẫn?
top of page

Khám phá nội thất Toyota Veloz Cross 2023: Mẫu xe MPV 7 chỗ mới của Toyota Việt Nam

Đã cập nhật: 13 thg 5

Nội thất Toyota Veloz Cross 2023 là một trong những điểm nhấn hấp dẫn của mẫu xe MPV 7 chỗ mới được Toyota Việt Nam giới thiệu vào tháng 10 năm nay. Với thiết kế hiện đại, tiện nghi và sang trọng, nội thất Toyota Veloz Cross 2023 mang đến cho người dùng trải nghiệm lái và ngồi thoải mái, an toàn và thú vị trên mọi hành trình. Hãy cùng soi cận cảnh nội thất Toyota Veloz Cross 2023 qua bài viết dưới đây.


NỘI DUNG CHI TIẾT


Nội thất xe Toyota Veloz Cross

Trong phân khúc xe đa dụng MPV hiện nay, sự xuất hiện của xe Veloz Cross đang mang lại một luồng gió mới cho thiết kế của các dòng xe này vốn đang khá nhàm chán. Đối với dòng xe này, Toyota dường như muốn khẳng định vị thế dẫn đầu phân khúc ở một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt so với những người anh em khác.


Toyota Veloz Cross 2023 hiện nay có hai phiên bản là Veloz CVTVeloz CVT Top. Với giá bán cho hai phiên bản lần lượt là 658 và 698 triệu đồng, riêng màu trắng ngọc trai giá cao hơn 8 triệu đồng.


Thế hệ xe Toyota Veloz Cross hoàn toàn mới có thiết kế sang trọng từ trong ra ngoài, từ nội thất Veloz với nhiều tính năng tiên tiến, đến khả năng vận hành và tiết kiệm nhiên liệu đáng kinh ngạc.


1. Nội thất xe Toyota Veloz Cross 2023


Chi tiết nội thất xe Veloz Cross 2022

Ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi bước vào khoang nội thất xe Toyota Veloz đó chính là sự rộng rãi và tiện dụng. Bạn sẽ được chào đón bằng bảng điều khiển có thiết kế theo phong cách Châu Âu với sự kết hợp của 3 màu sắc: Màu đen, màu be và màu bạc. Một lần nữa làm toát lên ấn tượng thanh lịch của chiếc MPV hoàn toàn mới này.


Nội thất xe Toyota Veloz TOP bản cao cấp và bản tiêu chuẩn Veloz CVT đều không có sự khác biệt. Tất cả đều toát lên phong cách hiện đại, khá nhiều trang bị so với đối thủ cùng phân khúc như như màn hình lớn 9 inch đặt giữa, phanh tay điện tử và sạc điện thoại không dây. Một số trang bị khác dễ nhận ra là hệ thống đề nổ bằng nút bấm, điều hoà tự động.


2. Vô lăng bọc da


Thiết kế Vô lăng bọc da cao cấp

Phía trước người lái là vô lăng bọc da với tính năng điều chỉnh độ nghiêng và tiến/lùi. Vị trí đặt vô lăng phù hợp với hầu hết người Việt Nam và một điểm cộng khác là nó mang đến cảm giác đầm chắc khi cầm nắm. Tích hợp trên vô lăng là nhiều nút bấm tiện nghi cho các cài đặt như: điều chỉnh âm lượng, kết nối cuộc gọi, kết nối bluetooth, cài đặt chế độ lái, điều hướng màn hình trung tâm…


3. Màn hình điều khiển trung tâm


Màn hình hiển thị đang thông tin 7 Inch TFT tùy chỉnh bốn chế độ hiển thị hỗ trợ người lái vận hành trơn tru.


Màn hình hiển thị trung tâm

4. Khu vực cần số


Khu vực cần số xe Veloz Cross 2023 có thiết kế rất ấn tượng nhờ sử dụng phanh tay điện tử hiện đại như các dòng xe cao cấp trong khi phần đông các đối thủ đều đang sử dụng phanh cơ chuyên dụng.


5. Điều hoà tự động 1 vùng


Điều hoà trên xe được nâng cấp lên dạng điều hoà tự động 1 vùng. Nút bấm Start/Stop và đèn báo thắt dây an toàn cho cả 7 vị trí. Đây là những nâng cấp rất đáng tiền cho xe Veloz Cross khi ra mắt năm 2023


6. Thiết kế ghế ngồi


Ghế ngồi của xe Toyota Veloz Cross 2023 được thiết kế để phù hợp một cách hoàn hảo với cơ thể người Việt Nam. Tương tự như phiên bản cao cấp nhất, ghế lái có thể điều chỉnh độ ngả lưng, độ cao/thấp thông qua điều chỉnh tay. Tất cả người ngồi trên xe, dù là người lái hay hành khách đều được đảm bảo an toàn với dây đai an toàn 3 điểm và tựa đầu có thể điều chỉnh độ cao.


Thiết kế ghế ngồi

Điều đặc biệt ở chiếc MPV này là vật liệu bọc ghế pha trộn giữa da và nỉ, tạo nên vẻ sang trọng trong cabin. Bên cạnh đó, nó cũng có khả năng nâng đỡ cơ thể tốt, bạn luôn cảm thấy êm ái, thoải mái cho dù xe đi nhanh hay chậm, đi trên địa hình bằng phẳng hay nhiều khuyết điểm.


Hàng ghế sau gập chế độ Sofa

Điểm mới mà bạn có thể tìm thấy ở ghế sau của Veloz Cross và kiểu dáng sofa dài. Có nghĩa là các ghế có thể được bố trí sao cho trở thành ghế sofa bằng cách kê lưng hàng ghế thứ hai xuống phía sau và bỏ phần tựa để tạo hình.


Khoang hành lý rộng rãi

Ưu điểm của cách bố trí hệ dẫn động cầu trước (FWD) được cảm nhận ngay khi bàn về cốp của chiếc xe này. Khi tất cả các ghế đều thẳng đứng, sức chứa hành lý của xe là 400 lít. Khi hàng ghế thứ hai và thứ ba được gập gọn, thể tích cốp xe tăng lên đáng kể, được hỗ trợ bởi sàn phẳng, giúp bạn linh hoạt hơn trong việc để nhiều loại hành lý hàng khác.


7. Đèn khoang lái


Đèn khoang lái

Chế độ đèn ban đêm dành cho khoang lái hỗ trợ tầm nhìn người lái trong điều kiện hạn chế ánh sáng & mang lại trải nghiệm mới & dễ chịu cho hành khách trên xe.


8. Cổng sạc USB tiện dụng


Cổng sạc USB tiện dụng

Bố trí sạc ở tất cả các hàng ghế, trong đó trang bị sạc không dây tại hàng ghế trước & sạc USB tại hàng ghế sau., hỗ trợ hành khách giữ liên lạc trong mọi chuyến di.


Ghế khoang hành khách


Ghế ngồi khoang hành khách

Hàng ghế sau rộng rãi,đa dụng với khoảng cách giữa hàng ghế một và hai rộng nhất phân khúc lên đến 980mm, hàng ghế thứ hai có tựa tay mang lại cảm giác thoải mái & thư giãn. Các hàng ghế có khả năng gập linh hoạt cùng chế độ sofa hay gập phẳng hàng ghế sau cho phép điều chỉnh không gian nội thất theo nhiều mục đích sử dụng.


9. Hệ thống giải trí của xe Veloz Cross hiện đại hơn


Toyota Veloz Cross được trang bị nhiều tính năng hiện đại hơn để không bị gắn mác là quá thực dụng. Đơn cử như công nghệ sạc không dây, màn hình giải trí 9 inch với kích thước bằng xe Toyota Cross và xe Camry 2023.


10. Các trang bị giải trí trên xe Veloz Cross

  • Màn hình giải trí 9 Inch

  • Sạc không dây

  • Đàm thoại rảnh tay

  • Chìa khoá thông minh khởi động bằng nút bấm

  • Hỗ trợ kết nối Apple Carplay và Android Auto


11. Các trang bị an toàn nổi bật


Đối với Veloz Cross, Toyota sử dụng phanh đĩa trên cả bốn bánh. Hệ thống ABS, EBD và BA cũng đảm bảo phanh an toàn trong mọi điều kiện. Trong khi đó, hệ thống VSC đảm bảo rằng xe không bị vượt quá hoặc lệch khi lùi vào các góc cua.


Danh sách các tính năng an toàn của chiếc MPV này gồm:

  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS

  • Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD

  • Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA

  • Hệ thống cảnh báo điểm mù BSM

  • Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau RCTA

  • Hệ thống cân bằng điện tử VSC

  • Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC

  • Camera hỗ trợ đỗ xe

  • Cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau

  • 6 túi khí

  • Cảnh báo tiền va chạm PCS

  • Cảnh báo lệch làn đường LDA

  • Đèn chiếu xa tự động AHB

  • Kiểm soát vận hành chân ga PMC

  • Cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành FDA


12. Một số câu hỏi thường gặp


Xe Toyota Veloz có cửa sổ trời không?


Trả lời: Xe Toyota Veloz không có cửa sổ trời trên cả hai phiên bản Veloz Cross bản thường và Veloz Cross bản cao cấp.


Xe Toyota Veloz có mấy chỗ ngồi?


Xe Toyota Veloz Cross thuộc phân khúc dòng xe MPV đa dụng với thiết kế 7 chỗ ngồi.


Nội thất Toyota Veloz Cross 2023 là một trong những yếu tố làm nên sự thành công của mẫu xe MPV 7 chỗ mới của Toyota Việt Nam. Với thiết kế hiện đại, tiện nghi và sang trọng, nội thất Toyota Veloz Cross 2023 mang đến cho người dùng trải nghiệm lái và ngồi thoải mái, an toàn và thú vị trên mọi hành trình. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe MPV 7 chỗ phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn, hãy đến ngay các đại lý Toyota gần nhất để xem và lái thử Toyota Veloz Cross 2023. Bạn sẽ không thất vọng với sự lựa chọn này.


Banner_ads_1.jpeg
Banner_Ads_2.png
Banner_ads_3.png

Tin ráo bán mới nhất

Tin thị trường ô tô

bottom of page