Người dùng đã có thể mua Toyota Land Cruiser 2024 với giá bán được niêm yết, thậm chí còn rẻ hơn.
top of page

Người dùng đã có thể mua Toyota Land Cruiser 2024 với giá bán được niêm yết, thậm chí còn rẻ hơn.

Hiện nay có hàng trăm chiếc Toyota Land Cruiser 2024 đang được bán rộng rãi trên khắp Mỹ với giá bán được niêm yết, hoặc thậm chí thấp hơn một chút.

Tương tự nhiều mẫu xe mới hot tại Mỹ, Toyota Land Cruiser 2024 cũng đang trở thành đối tượng "đội giá" tại các đại lý. Điều đáng mừng đối với những khách hàng quan tâm đến mẫu SUV địa hình hạng sang của Toyota là hiện nay họ có thể mua được xe này với giá niêm yết, thậm chí còn rẻ hơn một chút.


Theo thông tin từ Carscoops, hiện có hơn 2.111 chiếc Toyota Land Cruiser mới đang được rao bán trên Autotrader khắp cả nước Mỹ. Trong khi có các đại lý đang bán Toyota Land Cruiser 2024 với mức giá cao hơn hàng chục nghìn USD, nhiều chiếc khác lại được bán với giá bán lẻ đề xuất từ hãng, thậm chí còn thấp hơn mức đó.

Ví dụ như đại lý Bell Road Toyota ở Phoenix, Arizona (Mỹ) đang bán 5 chiếc Toyota Land Cruiser mới, tất cả đều được bán với mức giảm giá hấp dẫn, giảm từ 3.375 USD đến 5.771 USD so với giá niêm yết của nhà sản xuất.


Bên cạnh đó, có hàng chục chiếc Land Cruiser khác đang được bán với mức giá từ 55.000 USD đến 60.000 USD. Hầu hết trong số này đều là xe mới và một số thậm chí mới đi được dưới 10 dặm (khoảng hơn 16.000 km).

Ở Mỹ, Toyota Land Cruiser 2024 có giá khởi điểm từ 55.950 USD (chưa bao gồm phí vận chuyển). Phiên bản nổi bật nhất trong dòng sản phẩm này là Land Cruiser 1958, đi kèm đèn pha LED hình tròn đơn giản và ghế bọc vải. Tiếp theo là phiên bản Land Cruiser tiêu chuẩn có giá từ 61.950 USD, trong khi những người sẵn sàng chi 74.950 USD (chưa bao gồm phí vận chuyển) có thể mua phiên bản First Edition.


Các phiên bản First Edition thường có giá bán cao nhất tại các đại lý, nhưng hiện nay có nhiều mẫu được bán với giá niêm yết hoặc thậm chí rẻ hơn, giảm đến 4.570 USD tại bang Arizona.

Banner_ads_1.jpeg
Banner_Ads_2.png
Banner_ads_3.png

Tin ráo bán mới nhất

Tin thị trường ô tô

bottom of page