Hyundai Creta N Line được phân phối với hai biến thể chính tại thị trường Ấn Độ, với mức giá từ 500 đến 605 triệu đồng tùy theo tỷ giá hối đoái.
Vào ngày 11/3, Hyundai Ấn Độ chính thức ra mắt dòng xe Creta N Line. Phiên bản này cơ bản giống với Creta, nhưng được cải tiến với một số chi tiết thể thao hơn. Có hai phiên bản chính là N8 và N10, với mức giá dao động từ 1,682 đến 20,299 triệu Rupee, tương đương khoảng 500-605 triệu đồng. Đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Hyundai Creta N Line là Honda HR-V RS.
Hyundai Creta N Line được phát triển dựa trên bản nâng cấp giữa chu kỳ vòng đời của Creta, một mẫu xe mới ra mắt không lâu trước đó. Do đó, mẫu xe này có một phần đầu xe với hình dạng vuông vắn hơn, một đặc điểm gợi nhớ đến dòng xe Palisade. Thiết kế mới của lưới tản nhiệt với hốc gió trung tâm dưới cùng, sử dụng hình chữ nhật đơn giản. Dải đèn LED ban ngày đã được đặt ở phía trên gần nắp capo và được kết nối liền mạch ở hai bên thay vì tích hợp vào lưới tản nhiệt như các mẫu xe hiện đang bán tại Việt Nam. Cụm đèn hậu LED cũng kéo dài sang hai bên giống như đèn phía trước.
Một số đặc điểm khác biệt của phiên bản N Line bao gồm ống xả thể thao, bánh xe 18 inch, hệ thống phanh màu đỏ độc quyền và logo "N Line" trên lưới tản nhiệt trước và cửa hậu. Cản trước và cản sau đã được điều chỉnh để có thiết kế hầm hố hơn.
Nội thất của Hyundai Creta N Line duy trì cùng cách thiết kế của phiên bản tiêu chuẩn của Creta. Sự khác biệt nằm ở việc sử dụng tông màu đỏ và đen xen kẽ, cùng với vô lăng và cần số đặc trưng của dòng xe N Line.
Trong cabin, có hai màn hình kích thước 10,25 inch được đặt kề nhau trên tấm táp lô, bao gồm một màn hình giải trí và một bảng đồng hồ. Một số tính năng nổi bật khác bao gồm hệ thống điều hòa tự động 2 vùng, hệ thống âm thanh Bose, ghế trước có tính năng thông gió, và ghế lái có chức năng điều chỉnh điện.
Động cơ phiên bản Hyundai Creta N Line sử dụng là loại 1.5L xăng tăng áp, công suất 158 mã lực và mô-men xoắn 253 Nm. Đây là nâng cấp đáng kể so với bản 1.0L của bản thường sử dụng. Hộp số đi kèm là loại sàn 6 cấp hoặc ly hợp kép 7 cấp. Hệ thống treo được tinh chỉnh cứng hơn, được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều trải nghiệm lái thể thao. Hyundai cho biết, xe có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 8,9 giây.