Hình ảnh ngoại thất, nội thất Toyota Innova Cross 2023
top of page

Toyota Innova Cross 2023 ra mắt với giá bán thấp nhất từ 810 triệu đồng

Đã cập nhật: 21 thg 6

Toyota Innova Cross 2023 đã chính thức trình làng khách hàng Việt Nam với 2 phiên bản, thiết kế hoàn toàn mới. Giá xe Toyota Innova Cross giao động từ 810 - 990 triệu đồng, một mức giá rất cạnh tranh so với đối thủ trong phân khúc. Thế hệ mới của Toyota Innova ở Việt Nam không chỉ đổi tên mà còn mang đến những trang bị hoàn toàn mới chưa từng có ngay cả trong phân khúc.


Theo dự kiến, Toyota Innova Cross (tên gọi khác của Innova thế hệ mới) sẽ ra mắt thị trường trong nước vào ngày mai (12/10). Tuy nhiên, đến thời điểm này, nhiều hình ảnh thực tế của Innova Cross tại Việt Nam đã bị rò rỉ sớm.


Hình ảnh ngoại thất Toyota Innova Cross 2023


Chiếc xe lộ diện trong hình ảnh là Innova Cross bản hybrid, khả năng là bản cao cấp nhất. Tư vấn bán hàng đại lý từng cho biết mẫu xe này sẽ có 2 cấu hình động cơ là xăng và hybrid.


Thông tin cụ thể hơn về động cơ chưa được tiết lộ. Đối chiếu với thị trường Philippines có cùng xe tay lái thuận như Việt Nam, động cơ hybrid trên Innova Cross có thể kết hợp động cơ xăng 2.0L công suất 152 mã lực, mô-men xoắn 187 Nm với mô-tơ điện công suất 113 mã lực, mô-men xoắn 206 Nm. Hộp số Innova Cross nhiều khả năng sẽ chỉ có tự động vô cấp, không còn tuỳ chọn số sàn.


Hình ảnh mặt sau Toyota Innova Cross 2023
Hình ảnh mặt sau Toyota Innova Cross 2023

Ngoại thất xe Toyota Innova Cross bán tại Việt Nam gần như không khác biệt so với bản đã ra mắt tại Philippines. Bản hybrid được trang bị hệ thống chiếu sáng LED, đèn gầm LED tích hợp kèm xi-nhan, đèn hậu LED, lưới tản nhiệt và viền kính có nẹp chrome cùng bộ mâm dạng 5 chấu kép kích thước 18 inch.


Thiết kế mặt trước đậm chất SUV
Thiết kế mặt trước đậm chất SUV

Nhìn kỹ vào hình ảnh ngoại thất có thể thấy Innova Cross có 4 cảm biến va chạm trước và cả cảm biến va chạm sau, camera 360 độ, camera trên kính lái dùng cho các tính năng an toàn tiên tiến trong gói Toyota Safety Sense. Nếu giống như trên Yaris Cross, các tính năng sẽ gồm cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo lệch làn, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo phương tiện khởi hành, ga tự động thích ứng, đèn pha thông minh... Mẫu xe này còn có cảnh báo điểm mù và báo phương tiện cắt ngang phía sau.



Đầu xe với lưới tản nhiệt hình thang cách điệu mới
Đầu xe với lưới tản nhiệt hình thang cách điệu mới


Thân xe trường dáng, sang trọng hơn thế hệ cũ
Thân xe trường dáng, sang trọng hơn thế hệ cũ


Nội thất Toyota Innova Cross 2023 có gì nổi bật?


Nội thất xe cho thấy sự cải tiến vượt bậc của Innova Cross so với thế hệ cũ. Nội thất xe không còn chút liên quan nào tới đời cũ. Phía sau màn hình là đồng hồ kết hợp màn hình 7 inch. Màn hình trung tâm 10,1 inch dạng nổi, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto. Điều hoà tự động 1 vùng với 2 giàn lạnh. Phanh đỗ điện tử có tự động giữ là trang bị mới. Một trang bị tiện nghi đáng chú ý khác nữa là cửa sổ trời toàn cảnh.


Nội thất Toyota Innova Cross 2023 hoàn toàn mới
Nội thất Toyota Innova Cross 2023 hoàn toàn mới

Vật liệu nội thất phối 2 tông màu nâu-đen. Theo thông tin từ người bán, bản xăng sẽ có cấu hình 7 chỗ còn bản hybrid là 6 chỗ.


Bảng đồng hồ điện tử
Bảng đồng hồ điện tử

Màn hình giải trí kích thước lớn
Màn hình giải trí kích thước lớn

Một thay đổi lớn khác trên Innova Cross là hệ thống khung gầm. Mẫu xe này sử dụng nền tảng TNGA - cấu trúc mô-đun mới của Toyota, khác với loại DNGA của Veloz Cross và Avanza Premio. Hệ dẫn động đổi từ cầu sau sang cầu trước.


Hàng ghế ngồi rộng rãi thoải mái
Hàng ghế ngồi rộng rãi thoải mái

Giá xe Toyota Innova Cross 2023 bao nhiêu?


Với những trang bị như trên, có thể thấy Innova Cross mới là bản nâng cấp toàn diện so với Innova thế hệ cũ. Giá xe có thể sẽ đắt đỏ hơn. Theo thông tin từ Toyota Việt Nam, giá xe Toyota Innova Cross 2023 cho bản máy xăng là 810 triệu đồng. Giá xe Toyota Innova Cross Hybrid là 990 triệu đồng. Giá lăn bánh Toyota Innova Cross 2023 giao động thấp nhất trong khoảng từ 894 triệu đồng tại các tỉnh khác. Tại Hà Nội, giá lăn bánh xe Innova Cross giao động từ 929 triệu đồng (Bản xăng) và 913 triệu đồng tại TP Hồ Chí Minh.


Xem chi tiết bài viết: Toyota Innova Cross 2023 giá lăn bánh


Cả hai phiên bản đều được nhập từ Indonesia. Giá mẫu cũ cao nhất là 995 triệu đồng và là xe được lắp ráp trong nước.


Nếu ra mắt sớm hơn, Toyota Innova Cross nhiều khả năng sẽ nhận được đề cử vào một số hạng mục như "Xe dẫn đầu xu hướng", "Đột phá công nghệ trên ô tô hiện đại" hay "Xe phổ thông tiêu biểu cho Gia đình" của Car Choice Awards nằm trong Better Choice Awards năm nay. Tuy nhiên, giai đoạn đề cử của giải thưởng hiện đã khép lại.

Banner_ads_1.jpeg
Banner_Ads_2.png
Banner_ads_3.png
bottom of page