top of page
Ảnh của tác giảChoxeonline.vn

Ford tung ưu đãi 50% phí trước bạ cho loạt xe 'hot', 'vua' bán tải Ranger cũng có phần

Khách hàng chọn mua các dòng xe Ford Ranger và Ford Territory từ ngày 08/06/2023 đến ngày 30/06/2023 sẽ được hưởng ưu đãi 50% phí trước bạ từ chính hãng.


Sức tiêu thụ chậm cùng áp lực doanh số đã khiến thị trường ô tô Việt ngày càng nhộn nhịp các chương trình ưu đãi đến từ hãng cũng như phía đại lý. Ngay đến thương hiệu rất kiệm ưu đãi như Ford cũng không nằm ngoài cuộc đua khuyến mãi dành cho loạt xe "hot".


Ford ưu đãi 50% thuế trước bạ cho nhiều xe hot


Theo đó, từ ngày 08/06/2023 đến ngày 30/06/2023, khách hàng chọn mua các dòng xe thuộc chuỗi sản phẩm của Ford Việt Nam như Ranger hay Territory đều nhận được chương trình hỗ trợ 50% phí trước bạ từ chính hãng.

Ford Ranger ưu đãi 50% thuế trước bạ

Cụ thể, cả 3 phiên bản của mẫu CUV hạng C Ford Territory, gồm Trend, Titanium và Titanium X đều nằm trong diện hưởng ưu đãi phí trước bạ. Hiện nay, Territory đang có giá bán lẻ đề xuất từ 822 - 954 triệu đồng. Nhờ chương trình hỗ trợ trước bạ, khách mua xe có thể tiết kiệm được khoản tài chính từ 41 - 57 triệu đồng, tùy phiên bản và khu vực đăng ký.


Trong khi đó, khách mua xe Ford Ranger chỉ được hưởng ưu đãi 50% phí trước bạ từ hãng khi chọn các phiên bản Wildtrak, Sport và XLT. Các bản còn lại, gồm XLS và XL không nằm trong diện khuyến mại lần này.


Giá xe Ford Ranger hiện đang có mức niêm yết từ 979 triệu đồng đối với bản Wildtrak, bản Sport là 864 triệu đồng và là 830 triệu đồng cho bản XLT. Điều này đồng nghĩa với việc, người tiêu dùng sẽ tiết kiệm được khoản chi phí lăn bánh từ khoảng 25 - 35 triệu đồng khi mua xe trong tháng 6/2023.


Ford Ranger vốn được biết đến với danh hiệu "ông vua" xe bán tải tại thị trường ô tô Việt Nam khi luôn tạo cách biệt lớn về doanh số bán hàng so với các không đối thủ cùng phân khúc. Kết thúc năm 2022, với việc bán thành công 16.477 xe, doanh số Ford Ranger chiếm tới 72,3% thị phần phân khúc và đứng thứ 5 trên top 10 ô tô bán chạy nhất năm. Và danh hiệu vua bán tải tiếp tục được Ranger giữ vững ở 4 tháng đầu năm khi lượng xe bán ra đạt tới 5.083 chiếc, bỏ xa vị trí thứ 2 là Mitsubishi Triton (682 xe).


Không thực sự lừng lẫy như "người anh em cùng nhà" nhưng Ford Territory cũng là một trong những đối thủ đáng gờm trong nhóm CUV hạng C tại Việt Nam khi đã thống lĩnh doanh số phân khúc ngay tháng đầu tiên ra quân, đồng thời không ít lần khiến "vua" Mazda CX-5 phải "mất ăn mất ngủ".


Yếu tố chính tạo nên sức hút cho Ford Territory trên dải đất hình chữ S nằm ở lợi thế về giá bán cùng thiết kế bắt mắt và trang bị tiện nghi hiện đại. Với chính sách hỗ trợ người mua trong tháng 6 này, chắc chắn sẽ trở thành đòn bẩy lớn giúp Territory thêm phần thăng hoa trên chặng đua giành thị phần phân khúc.


Banner_ads_1.jpeg
Banner_Ads_2.png
Banner_ads_3.png
bottom of page